Bảo hành

ZEMMER CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH VỀ VIỆC BẢO HÀNH

Tất cả những sản phẩm mang thương hiệu ZEMMER được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo những quy định sau:

1. Sản phẩm và thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa trên ngày kích hoạt tem bảo hành điện tử và hóa đơn mua hàng tại các trung tâm phân phối sản phẩm ZEMMER, trong trường hợp khách hàng mất hóa đơn mua hàng, thời gian bảo hành kể từ ngày kích hoạt tem bảo hành điện tử sẽ được áp dụng.

– Thời gian bảo hành sản phẩm: 36 tháng

– Cam kết 1 đổi 1 toàn bộ linh kiện điện tử trong vòng: 36 tháng

– Đổi mới hoàn toàn sản phẩm trong vòng 7 ngày với lỗi do Nhà sản xuất (Với điều kiện sản phẩm còn đủ vỏ thùng, vỏ hộp và không bị xước mặt kính, móp méo, biến dạng)

– Trường hợp đặc biệt không may xảy ra: Sản phẩm xảy ra lỗi do Nhà sản xuất quá 3 lần trong vòng 6 tháng (khách hàng sẽ được đổi nguyên 1 sản phẩm mới & được hãng tặng 01 bộ nồi Zemcook S5S trị giá: 3,000,000vnđ thay cho lời xin lỗi vì sự cố không may này)

2. Điều kiện bảo hành sản phẩm Zemmer

  • Sản phẩm được bảo hành do lỗi sản xuất trong vòng 36 tháng nhưng không quá 38 tháng kể từ ngày xuất kho.
  • Nếu khách hàng yêu cầu dịch vụ mà sản phẩm không có lỗi trong thời gian còn bảo hành, khách hàng sẽ phải thanh toán toàn bộ phí dịch vụ.
  • Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành miễn phí:
  • Không áp dụng bảo hành đối với mặt kính, hỗ trợ bảo hiểm mặt kính cho lần thay đầu tiên.
  • Sử dụng các thiết bị không đúng cách, không tuân theo tài liệu hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
  • Trường hợp hư hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép 220V ±10V.
  • Trường hợp hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng không đúng quy cách hoặc các hình thức bên ngoài như bị móp méo, trầy xước, rỉ sét, ố bẩn…
  • Trường hợp nhãn dán trên sản phẩm bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc bị tháo ra khỏi sản phẩm.
  • Sét, thiên tai và hao mòn tự nhiên.
  • Trường hợp hư hỏng do động vật, côn trùng phá hoại.
  • Ngoài những trường hợp nêu trên, công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành các sản phẩm bị hư hỏng do tác động bởi các nguyên nhân gián tiếp khác.

3. Trung tâm chăm sóc khách hàng ZEMMER

Quý khách hàng vui lòng liên hệ  đến số Hotline: 0838.533.833 để được giải đáp về:

– Thông tin sản phẩm

– Thông tin linh kiện

– Thông tin khuyến mại

– Thông tin dịch vụ

– Địa điểm bảo hành chính hãng

4. Dịch vụ sửa chữa, bảo hành cơ bản

Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp đến Trung tâm bảo hành của ZEMMER để yêu cầu dịch vụ bảo hành hoặc gọi điện trực tiếp tới số Hotline: 0838.533.833

Đồng thời, khách hàng sẽ được Trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin bao gồm:

– Thông tin sản phẩm: Model, Serial, ngày mua sản phẩm

– Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc, nội dung yêu cầu sửa chữa

5. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Trong trường hợp Khách hàng yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các Trung tâm Bảo hành của ZEMMER có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm tận tình và chu đáo.

Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:

– Bước 1: Liên hệ với trung tâm bảo hành theo số Hotline: 0838.533.833

– Bước 2: Kỹ thuật viên thẩm định tình trạng sản phẩm cần bảo hành và báo giá dịch vụ

– Bước 3: Triển khai dịch vụ bảo hành và sửa chữa sản phẩm cho khách hàng

– Bước 4: Bàn giao sản phẩm đã được bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo phiếu đánh giá về chất lượng dịch vụ

6. Thời gian tiếp nhận bảo hành

– Tất cả các ngày trong tuần: Trong khung giờ từ 8h00 đến 17h30

7. Địa điểm tiếp nhận bảo hành và phương thức thực hiện

Địa điểm: Các trung tâm bảo hành trên toàn quốc của Công ty ZEMMER, Quý khách hàng vui lòng truy cập vào website https://zemmer.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ số Hotline: 0838.533.833

8. Chính sách bảo hành toàn quốc

Đối tượng áp dụng: Chính sách bảo hành áp dụng với khách hàng sử dụng sản phẩm thiết bị nhà bếp của ZEMMER

Lưu ý: Tất cả các trường hợp bảo hành sản phẩm ZEMMER, khi khách hàng tiếp nhận sản phẩm đã được bảo hành đều có Phiếu đánh giá chất lượng dịch vụ bao gồm: Thông tin khách hàng, thông tin tình trạng sản phẩm, thời gian hoàn tất bảo hành, thái độ phục vụ của nhân viên kỹ thuật. Trong trường hợp khách hàng không nhận được phiếu này, vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Dịch vụ bảo hành hoặc liên hệ với Công ty ZEMMER theo số tổng đài: 0838.533.833

 

ZEMMER VIỆT NAM XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!