Bảo hành

Zemmer quy định về việc bảo hành:

Để thuận lợi trong việc bảo hành các sản phẩm Zemmer. Trước khi thông báo bảo hành quý khách vui lòng kiểm tra lại một số thông tin như: Phiếu bảo hành, thời hạn bảo hành, tình trạng lỗi của sản phẩm.

1. Điều kiện sản phẩm Zemmer được bảo hành miễn phí:

  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin người mua, địa chỉ liên lạc, ngày mua, kiểu máy, số serial.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm quý khách hàng thông báo đến trung tâm dịch vụ khách hàng Zemmer trên cả nước.
  • Sản phẩm lỗi do chất lượng linh kiện hay kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định.

2. Điều kiện sản phẩm Zemmer không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.
  • Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, côn trùng vào. Đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm mốc và nhiệt độ cao, bị ăn mòn oxy hóa.
  • Sản phẩm bị lỗi do sử dụng sai điện thế chỉ định.
  • Lỗi do khách hàng gây lên những khuyết tật, biến dạng, trầy xước…
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật không thuộc các trung tâm bảo hành được Zemmer quy định.
  • Sản phẩm không mua trong hệ thống phân phối chính thức của Zemmer Việt Nam.
  • Sản phẩm lỗi sau khi đã hết thời hạn bảo hành.

Lưu ý: Trong trường hợp không được bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành, Quý khách vẫn được Zemmer hỗ trợ sửa chữa sản phẩm và tính phí dịch vụ theo quy định.